top of page
  • apapatkh

#ขอขอบคุณกิ๊ก Grand Pleno #ครัวขาวครีมสุดมินิมอล



ครัวสวย

สำหรับบ้าน Forter ท่านใดที่มีพื้นที่ข้างบ้านเหลือ และอยากจะขยายบ้านเพื่อใช้พื้นที่ของบ้าน ให้เกิดประโยชน์สูงสุด เช่นเดียวกับ Forter คุณกิ๊ก ณ หมู่บ้าน Grand Pleno ที่ไว้วางใจเลือกใช้ Kitchen Fort เข้าไปต่อเติมยกระดับ ข้างบ้านของตัวเอง ให้กลายเป็นครัวสไตส์มินิมอล
 
ครัวหลังนี้ เลือกใช้โทนสีขาวเพื่อให้ดูสะอาดตา เมื่อรวมกับช่องระบายอากาศที่ดีไซน์ให้มีความโปร่งแสงแล้ว จึงทำให้ครัวโปร่งสบาย โดยกรอบหน้าต่างทั้งหมดในบ้านจะดีไซน์ให้เข้ากัน ซึ่งหน้าต่างนอกจากจะใช้ระบายอากาศแล้ว ยังสามมารถเชื่อมคนในบ้าน และ คนในครัว เสมือนเป็นครัวกึ่งเปิดที่ทำให้ดูเหมือนว่าครัวเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน การทำครัวหลังนี้ไม่มีความเหงาอีกต่อไป
 
แต่สีขาวล้วนทั้งหมดอาจจะดูแสบตาไปหน่อย คุณกิ๊กจึงเลือกใช้กระเบื้องไม้สีอ่อนเป็นวัสดุปูพื้น ต่างจากกระเบื้องสีขาวที่ทำให้ครัวดูเรียบจนเกินไป คุณกิ๊กจึงเลือกใช้กระเบื้องไม้เพิ่มเพื่อมิติเข้าไป ซึ่งยังมีการใช้สีครีมผสมกับสีขาว ทำให้ครัวหลังนี้ได้ความรู้สึกซอฟท์และอ่อนหวาน ตัดกับอ่างลางจานและที่ดูดควันเป็นสแตนเลสที่จะทำให้ครัวดูมีความแวววาว น่าสนใจมากขึ้น
 
ส่วนของหลังคา และ โครงหลังคาเลือกใช้เป็นแผ่นฝ้าสีขาวทึบ มีการติดไฟฝังทรงกลม ซึ่งการทำฝ้าแบบนี้จะช่วยลดความร้อนในครัวลดไปได้ อีกทั้งจะทำให้ดูสูงโปร่ง ทำครัวได้สบาย นอกจากนั้นสีขาวก็ยังช่วยให้ห้องครัวไปในทางเดียวกันกับบ้านอีกด้วย
 
ซึ่งส่วนหนึ่งของหลังคาคุณกิ๊กจะเลือกที่จะเว้นช่อง โดยเจาะช่องส่วนหนึ่งให้สูงกว่าหลังคาและทำให้เป็นหน้าตาบ้านเลื่อนเปิดปิดได้ การทำแบบนี้จะทำให้ระบบหมุนเวียนอากาศในห้องดีขึ้นอย่างมาก ตามหลักการ “เทอร์โมไดนามิก” ลมร้อนลอยขึ้นระบายออกทางหน้าต่าง ลมเย็นพัดเข้ามาแทนที่ เท่านี้ครัวของคุณกิ๊กก็เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย
 
อย่างไรก็ดี ทาง Kitchen Fort ก็รู้สึกขอบคุณที่ Forter คุณกิ๊ก เลือกใช้บริการต่อเติมครัวหลังบ้านของเรา และให้คุณกิ๊กมั่นใจได้ว่าครัวจะแข็งแรงเหมือนบ้านอีกหลังอย่างแน่นอน



ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page