top of page

Kitchen Review : รีวิวการต่อเติมครัวหลังบ้านหมู่บ้าน นินญา กัลปพฤกษ์ โดย Kitchen Fort


รีวิวการต่อเติมครัวหลังบ้านหมู่บ้าน นินญา กัลปพฤกษ์ โดย Kitchen Fort

𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 𝐅𝐨𝐫𝐭'𝐬 𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰

#ไอเดียครัวกึ่งเปิด 

.

หากใครกำลังมองหาไอเดียการทำครัวเเบบกึ่งเปิด คนทำอาหารก็ได้เห็นกิจกรรมความมีชีวิตชีวาของคนในบ้าน คนรอทานอาหารในบ้านก็ได้ เห็นคนที่รักทำอาหารให้ทาน ก็คงต้องมาดูตัวอย่างครัวในฝันของ Forter - คุณพัด ใครสายมินิมิลน่าจะชอบมากเเน่นอน

>>>>>>> ดูรูปทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/3Ur2vgd<<<<<

.

#ประตูกระจกบานเลื่อนใหญ่เชื่อมต่อกิจกรรมของคนในครัวเเละนอกห้องครัว

นิยามของ #ครัวเปิด นั้นคือ การเปิดโล่ง ส่วนมากมักจะเป็นการเปิดเชื่อมกับโซนนั่งเล่น หรือ โซนทานอาหารของบ้าน เรียกได้ว่าการทำอาหารกลมกลืนกับบ้าน ถ้าเทียบเเล้ว เคาน์เตอร์ครัวก็เหมือนกับเฟอร์นิเจอร์สวยๆของบ้านชิ้นนึงเลยก็ว่าได้ เเต่ข้อเสียคือ ไม่เหมาะกับการทำอาหารมื้อหนักๆ โดยเฉพาะ อาหารไทยที่มีกลื่นจากสมุนไพรลอยตลบอบอวลเเน่ๆ


รีวิวการต่อเติมครัวหลังบ้านหมู่บ้าน นินญา กัลปพฤกษ์ โดย Kitchen Fort

#ครัวปิด นิยามตรงตัวคือ ปิดหมด อาจะมีหน้าต่างบ้างเเต่ก็ไม่ได้ทำให้ครัวสามารถเชื่อมโยงกับภายในของบ้านได้มากเท่าที่ควร เป็นเพียงช่องทางเพื่อเดินถึงกันเพียงเท่านั้น ทำให้เวลาคนทำอาหารก็จะเหมือนหลุดออกไปอีกโลกนึงเป็นการโฟกัสหน้าที่การทำอาหารจริงๆ

.

#ครัวกึ่งเปิด 

เป็นรูปเเบบที่เข้ามาตอบโจทย์ ของคนที่อยากได้ความอบอุ่นได้มองเห็นคนที่รักทำกิจกรรมในบ้านขณะที่ตัวเองเองกำลังทำอาหาร เป็นการที่ทุกคนในบ้านเชื่อมโยงถึงกันได้ตลอด เเต่อาจจะใช้กระจกกั้นกลิ่นเอาไว้ไม่ให้กลิ่นฟุ้ง คีย์หลักๆก็คือ กระจกบานเลื่อนบานใหญ่ เมื่อใดก็ตามที่ทำเพียงเเค่ของว่างทานเล่น จิบกาเเฟ ก็เปิดเอาไว้ อย่างนึงที่เป็นผลพลอยได้เลยก็คือ บ้านจะดูกว้างขึ้น เพราะ พื้นที่ครัวเป็นสัดส่วนร่วมกับตัวบ้าน เรียกได้ว่าลงตัวกันทั้งคนทำอาหารเเละคนรอทานเลย


รีวิวการต่อเติมครัวหลังบ้านหมู่บ้าน นินญา กัลปพฤกษ์ โดย Kitchen Fort

เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการทำก็อาจจะมีข้อจำกัดกับ รูปเเบบโครงสร้างบ้าน ซึ่งจะต้องให้ทีมวิศวกรโยธาของ Kitchen Fort ได้ร่วมพิจารณา เเละ ร่วมให้คำเเนะนำอีกครั้งเพื่อความปลอดภัย เเละ ไม่กระทบโครงสร้างหลักของบ้าน

.

นอกจากความสวยงามเเล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ Kitchen Fort ไม่อยากให้ลูกค้าละเลย หรือ มองข้าม คือเรื่องฐานราก เพราะ การต่อเติมนั้นก็เหมือนเป็นการสร้างบ้านอีกหลัง ดังนั้นฐานรากจะต้องมั่นคงเเข็งเเรง ตามสโลเเกนที่ Kitchen Fort ยึดถือ คือ #เเข็งเเรงเหมือนบ้านอีกหลังนั่นเอง ซึ่งหากใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการต่อเติมครัวหลังบ้าน ทางทีมงานของเราพร้อมให้คำเเนะนำ

.

ขอขอบคุณ คุณพัด ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ Kitchen Fort ในการต่อเติมครัวหลังบ้านในครั้งนี้ื เเละ ขอขอบคุณที่อนุญาตให้นำรูปมาใช้เพื่อเป็นไอเดียให้ Forter ท่านอื่นๆต่อไป

ทีมงานของเราประกอบด้วย

วิศวกรโยธา

สถาปนิก

ผู้ควบคุมหน้างาน

พร้อมประสบการณ์การต่อเติมครัวโดยเฉพาะ

==============================

𝙎𝙥𝙚𝙘𝙞𝙖𝙡 𝙋𝙧𝙤𝙢𝙤𝙩𝙞𝙤𝙣 : Buy one get one FREE

เมื่อเซ็นต์สัญญาต่อเติม ราคา 650,000 ขึ้นไป

ฟรี Build-in Concrete cabinet มูลค่า 15,000 บาท

รายละเอียดเป็นไปตามที่บริษทกำหนด

สิ้นสุด เเคมเปญ : 30 มิ.ย. 2567

==================================

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทุกช่องทางKitchen Fort รับเหมาต่อเติมห้องครัว ยินดีให้บริการ

บริการของเรา : www.kitchen-fort.com

ดูผลงานครัว : https://bit.ly/3YtvKAA

ติดต่อสอบถาม : https://bit.ly/47ewiOB

ประเมินราคาออนไลน์ : https://bit.ly/45f2Syz

ติดต่อเร่งด่วน : 084-613-0035

*Kitchen Fort บริหารโดย บริษัท เอ็กซ์เปอร์(ไทยเเลนด์) จำกัด




Комментарии


bottom of page