top of page

Kitchen Review : รีวิว ต่อเติมครัวหลังบ้าน หมู่บ้าน Golden Neo บางนา กิ่วแก้ว


รีวิว ต่อเติมครัวหลังบ้าน หมู่บ้าน Golden Neo บางนา กิ่วแก้ว

𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 𝐅𝐨𝐫𝐭'𝐬 𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰

#มินิมอลผสมลอฟต์ยังไงให้ลงตัว 

.

เอ๊ะ เอ๊ะ อ่านเเล้วงง มินิมอลผสม ลอฟท์ มันยังไงอะไรกันนี่ งั้นเราคงต้องเริ่มต้นมาดูกันไปทีละสไตล์เพื่อให้เห็นภาพชัด

.

#ทำไมMinimalถึงครองใจใครหลายๆคน 

การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลเป็นรูปแบบการแต่งบ้านที่ช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านรู้สึกอบอุ่น สะอาด น่าอยู่ โดยเฉพาะโทนสีอ่อนๆ อย่างสีขาว สีครีม ช่วยทำให้รู้สึกว่าบ้านเป็นสถานที่ปลอดภัย เหมาะสำหรับการเป็นที่อยู่อาศัยระยะยาวที่กลับมาเมื่อไรก็จะช่วยให้รู้สึกสบายใจขึ้นได้

.

เเต่ก็ไม่ได้มีกฎตายตัวในการที่จะเลือกสีอื่นที่ชอบเข้ามาผสม เหมือนกับบ้านของ Forter-คุณมิ้มหลังนี้ ที่เลือกเป็นสีโทนขาว เป็นหลักเเละดึงความสดใสด้วยสีเขียวพาสเทลจากหน้าบาน

.

#เเล้วลอฟต์หล่ะไปเเทรกอยู่ตรงไหนของครัว

บางคนอาจบอกว่าบ้านสไตล์ลอฟต์ (Loft) เหมือนบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จ แต่บางคนก็บอกว่าบ้านสไตล์ลอฟต์สวย มีเสน่ห์ประหนึ่งงานศิลปะ ด้วยการตกแต่งที่มีการคุมโทนสี เน้นโชว์เนื้อแท้ของวัสดุโดยที่ไม่แต่งแต้มอะไรเพิ่มเติม ซึ่งคล้ายกับการแต่งหน้า Makeup no Makeup อย่างที่สาวๆ นิยมกันในปัจจุบัน ซึ่งหากมองผิวเผินอาจดูเรียบง่าย แต่แท้จริงแล้วแฝงด้วยรายละเอียดยิบย่อยของการทำงานที่ต้องอาศัยความพิถีพิถันในแต่ละขั้นตอนเป็นอย่างมาก หากใครอยากแต่งบ้านให้เป็นสไตล์ลอฟต์

.

ถ้าในส่วนของ Forter-คุณมิ้มก็จะเป็นส่วนของการขึ้นโครงหลังคาเเบบโชว์โครงเหล็ก เเต่เพื่อให้เข้ากับโทนสีขาว เเละ พาสเทล จึงเลือกที่จะทาสีโครงเหล็กด้วยสีขาว เเละมีการเลือกใช้หลังคาในหลายระดับ นั่นคือ หลังคาโปร่งเเสง เเละ หลังคาทึบ เพิ่มเข้าไปให้มีมิติขึ้นอีก

.

สำหรับโซนด้านนอกที่เชื่อมกับห้องครัว ที่เป็นส่วนที่เห็นบริเวณบ้านของเพื่อนบ้าน เพื่อคุม Moodtone เเละ บังตาคุณมิ้มก็ได้มีการเลือกที่จะใช้ระเเนงไม้มาเพื่อติด เเละ ติดด้วยโคมไฟสไตล์วินเทจ เข้ากับ สไตล์ของหน้าบานที่เลือกติดตั้งในครัวด้วยเช่นกัน

.

ที่จริงเเล้วการทำครัวไม่ได้มีกฎอะไรที่ตายตัว เพราะ โจทย์ที่สำคัญคือ เรื่อง การขยายพื้นที่ความสุขให้คนในครอบครัว เพราะ ฉะนั้นการเลือกสไตล์ การเลือกวัสดุที่ Forter ชอบจึงเป็นสิ่งที่ควรทำอันดับเเรก ถ้าเป็นความชอบ ก็จะยิ่งทำให้พื้นที่ต่อเติมนี้มีชีวิตชีวา เพราะ สมาชิกในครอบครัวก็อยากจะเข้ามาทำอาหารในห้องๆนี้

.

เเต่ที่สำคัญเเล้ว คือ นอกจากการเลือกที่จะต่อเติมครัว นอกจากความสวยเเล้ว ก็ห้ามลืมเรื่องความเเข็งเเรงทนทานของฐานราก หาก Forter มีทั้ง โจทย์ความสวย พร้อมความเเข็งเเรง ก็สามารถเข้ามาปรึกษา Kitchen Fort ได้ทุกช่องทาง เราพร้อมยินดีบริการ เพราะ สิ่งที่เรายึดถือคือความเเข็งเเรงของฐานราก #เเข็งเเรงเหมือนบ้านอีกหลัง 

.

ขอขอบคุณ​ Forter คุณมิ้ม ที่ไว้วางใจเลือกใช้ การต่อเติมครัวหลังบ้าน เเละ ลานอเนกประสงค์จาก Kitchen Fort เเละ อนุญาตให้นำผลงานมาเเบ่งปันเพื่อเป็นเเรงบันดาลใจให้ Forter ท่านอื่นๆด้วยครับ

ทีมงานของเราประกอบด้วย

วิศวกรโยธา

สถาปนิก

ผู้ควบคุมหน้างาน

พร้อมประสบการณ์การต่อเติมครัวโดยเฉพาะ

==============================

𝙎𝙥𝙚𝙘𝙞𝙖𝙡 𝙋𝙧𝙤𝙢𝙤𝙩𝙞𝙤𝙣 : Buy one get one FREE

เมื่อเซ็นต์สัญญาต่อเติม ราคา 650,000 ขึ้นไป

ฟรี Build-in Concrete cabinet มูลค่า 15,000 บาท

รายละเอียดเป็นไปตามที่บริษทกำหนด

สิ้นสุด เเคมเปญ : 30 มิ.ย. 2567

==================================

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทุกช่องทางKitchen Fort รับเหมาต่อเติมห้องครัว ยินดีให้บริการ

บริการของเรา : www.kitchen-fort.com

ดูผลงานครัว : https://bit.ly/3YtvKAA

ติดต่อสอบถาม : https://bit.ly/47ewiOB

ประเมินราคาออนไลน์ : https://bit.ly/45f2Syz

ติดต่อเร่งด่วน : 084-613-0035

*Kitchen Fort บริหารโดย บริษัท เอ็กซ์เปอร์(ไทยเเลนด์) จำกัด



ดู 16 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page