top of page

Kitchen Fort's Review ผลงานการต่อเติมครัวหลังบ้าน Nirvana Define กรุงเทพกรีฑา


Kitchen Fort's Review ผลงานการต่อเติมครัวหลังบ้าน Nirvana Define กรุงเทพกรีฑา

𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 𝐅𝐨𝐫𝐭'𝐬 𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰

#Dinnerบรรยากาศดีที่บ้าน 

ใครว่าจะทานอาหารวิวสวยๆบรรยากาศ Rooftop ต้องไปทานบนร้านอาหารหรูในเมือง ไม่ต้องรถติด ไม่ต้องไปไหนไกล ก็เเค่เดินขึ้นไปบนดาดฟ้าก็ได้ดื่มด่ำบรรยากาศผ่านวิวสวยๆได้เหมือนกับ Rooftop บ้านของ Forter - คุณจิน


เปลี่ยนดาดฟ้าให้กลายเป็นมุมพักตากอากาศ จะมาปิ้งย่าง นอนทานขนม ชมวิว เวลาไหนก็ได้หมด เพราะ เป็นบ้างของเราเอง ด้วย พื้นไม้เทียม เเละ โครงหลังคาไม้ระเเนง การทำในลักษณะนี้จะช่วยให้โครงสร้างบ้านไม่ต้องรับน้ำหนักมาก บวกกับการทำหลังคาเป็นช่องระเเนงก็ไม่ต้องกังวลเวลาฝนตกหนัก หรือ พายุลมเเรง เพรา ลมสามารถลอดผ่านช่องไปได้ ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุวัสดุหลุดจากลมเเรงได้ดีเช่นเดียวกัน


Kitchen Fort's Review ผลงานการต่อเติมครัวหลังบ้าน Nirvana Define กรุงเทพกรีฑา

ในส่วนของห้องครัวก็เรียกได้ว่าเรียบหรูเเบบสุดๆ เคลียร์สะอาดตา เข้าไปให้ฟีลผ่อนคลายมากๆ โดยพื้นที่เดิมขง Forter-คุณจิน มีการลงเข็มเอาไว้เเล้ว งานนี้ทาง Kitchen Fort จึงมีหน้าที่ ต่อเติมสร้างห้องครัวให้สวยดั่งใจตามที่ Forter ต้องการ จุดที่เเตกต่างจากผลงานี่ผ่านมาของ Kitchen Fort คือ หน้าต่างระบายอากาศ เเละ ลดความชื้นช่วงบริเวณอ่างล้างจางที่เจาะระบายผ่านกำเเพงด้านหลังของห้องครัว ทำให้หมดห่วงเรื่องปัญหาเชื้อรา


Kitchen Fort's Review ผลงานการต่อเติมครัวหลังบ้าน Nirvana Define กรุงเทพกรีฑา

หากใครมีเเผลนที่จะต่อเติมทั้งครัว บวกกับมีพื้นที่บริเวณดาดฟ้าเเบบนี้ Kitchen Fort ก็อยากให้ลองชมครัว เเละ ลานอเนกประสงค์ของ Forter คุณจิน เป็นตัวอย่าง ไม่ว่า Forter ต้องการเเบบไหน เราก็พร้อมทำให้ เเละ หากใครกังวลเรื่องฐานรากของส่วนต่อเติม ยิ่งต้องเข้ามาปรึกษาเรา เพราะเราคือผู้เชื่ยวชาญเรื่องการต่อเติมครัว โดยเฉพาะงานฐานราก ตามสโลเเกน #เเข็งเเรงเหมือนบ้านอีกหลัง 


ขอขอบคุณ​ Forter คุณจิน ที่ไว้วางใจเลือกใช้ การต่อเติมครัวหลังบ้าน เเละ ลายอเนกประสงค์จาก Kitchen Fort เเละ อนุญาตให้นำผลงานมาเเบ่งปันเพื่อเป็นเเรงบันดาลใจให้ Forter ท่านอื่นๆด้วยครับ

ทีมงานของเราประกอบด้วย

วิศวกรโยธา

สถาปนิก

ผู้ควบคุมหน้างาน

พร้อมประสบการณ์การต่อเติมครัวโดยเฉพาะ

==============================

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทุกช่องทางKitchen Fort รับเหมาต่อเติมห้องครัว ยินดีให้บริการ

บริการของเรา : www.kitchen-fort.com

ดูผลงานครัว : https://bit.ly/3YtvKAA

ติดต่อสอบถาม : https://bit.ly/47ewiOB

ประเมินราคาออนไลน์ : https://bit.ly/45f2Syz

ติดต่อเร่งด่วน : 084-613-0035

*Kitchen Fort บริหารโดย บริษัท เอ็กซ์เปอร์(ไทยเเลนด์) จำกัด




  • Line
  • alt.text.label.Facebook

©2023 โดย Kitchen Fort ภูมิใจสร้างสรรค์โดย Wix.com

bottom of page