top of page

เเบบต่อเติมครัวหลังบ้าน "Enhance"เมื่อครัวคือที่รวมสมาชิกในบ้าน

อัปเดตเมื่อ 11 มี.ค.




ลบภาพครัวปูนเเบบเดิมๆ เพิ่มเติมคือ ครัวปูนที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคุณ เเนว Modern Minimal ที่มีความ Cozy ในทุกมุมของการต่อเติมครัวหลังบ้าน มากกว่าครัวที่ไว้ทำอาหารก็ยังเป็นครัวที่เหมาะจะนั่งเล่นทอดอารมณ์ยามเหนื่อยล้าได้


สำหรับห้องครัวเเบบ Enhance นี้ เน้นให้ครัวเป็นมากกว่าครัว เเต่ยังเป็นโซนทานอาหาร โซนดื่มกาเเฟยามเช้าด้วย ซึ่งจุดที่มีความโดดเด่น เห็นจะเป็น บาร์ทานอาหารพร้อมมุมกาเเฟ ที่ดีไซน์มาให้เข้ากับ โซนทำอาหารเคาน์เตอร์ปูน ถือว่าเป็นครัวในฝันที่ใครๆก็อยากเป็นเจ้าของเลยทีเดียว


หากจะนิยามครัวนี้เป็น Living In Kitchen ก็น่าจะได้ เพราะเป็นการดีไซน์ ที่ลบทุกภาพจำของครัวในอดีตที่มีเเต่ความยุ่งเหยิง เเละ เน้นเเค่การใช้ฟังก์ชันส์ครัวเพื่อการทำอาหารเพียงเท่านั้น เชื่อว่าถ้าใครได้เป็นเข้าของครัวต่อเติมหลังบ้านเเบบนี้ก็คงจะสร้างความสุขได้อีกเป็นกอง


หากครอบครัวไหนที่มีสมาชิกในบ้านค่อนข้างเยอะการเเบ่งโซนเเบบนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ในช่วงเวลาที่เป็นไพร์มไทม์ที่ทุกคนในบ้านจะมาประชุมกันที่ครัวนี้เเบบไม่ต้องนัดหมายนั่นคือ ช่วงอาหารเช้า, กลางวัน เเละ อาหารมื้อเย็น หากใครต้องการทานอาหารเเบบสำเร็จรูปก็มีมุมสำหรับอุ่นอาหารซึ่งเป็นหารเเบ่งพื้นที่จากเคาน์เตอร์ครัวหลัก เเละ หากใครที่ต้องการปรุงอาหาร ก็เเยกมาที่อีกมุมของเคาน์เตอร์เลย ตอบโจทย์สมาชิกในบ้านได้เต็มๆ




ส่วนบ้านไหนที่มีสมาชิกเป็นเด็กตัวน้อยวัยกำลังเรียนรู้ ก็มีมุมบาร์โต๊ะอาหารไว้นั่งรอ คุณเเม่ทำอาหาร เเค่เห็นก็อยากจะทาน เพราะ ระหว่างรอก็ได้กลิ่นโชยมาเรียกน้ำย่อยเเล้ว ซึ่งนอกจากจะเเค่นั่งรอโซนนี้ก็ยังสามารถเป็นมุมที่ให้เด็กๆได้ช่วยเตรียมวัตถุดิบได้อีกด้วย เหมือนการได้ทำกิจกรรมครอบครัวเเบบพร้อมหน้า มีความสุขเเบบสุดๆ



ถ้าบางมื้ออาจจะเร่งรีบเป็นการเเยกทาน รีบทาน รีบเก็บรีบล้าง กันที่มีโต๊ะบาร์เเบบนี้ก็ทำให้สะดวกนั่งทานอาหารในครัวได้เลยไม่ต้องเสียเวลาไปทานตรงอื่นสะดวก เเละ ประหยัดเวลาด้วย




ในการต่อเติมครัวส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมกับโซนซักล้าง เพราะ ไหนๆก็จะต้องต่อเติมครัวหลังบ้านอยู่เเล้ว ก็ขอเติมส่วนของซักล้างไปเลยทีเดียว ทำครั้งเดียวให้ครบจบไปเลย ซึ่งครัวเเบบ Enhance นั้นเเยกโซนซักล้างออกมาเป็นห้องเฉพาะด้านหลังทำให้ความรู้สึกไม่รก โดยส่วนของโซนซักล้างนั้นจะเน้นเรื่องของการใช้งานเป็นหลัก การเเยกออกมาก็จะช่วยรักษาบรรยากาศของห้องครัวที่เน้นการพักผ่อนได้ดียิ่งขึ้นไปอีก เห็นเเบบนี้เเล้วหากใครมีพื้นที่ต่อเติมที่มากเพียงพอ Kitchen Fort ก็อยากจะเเนะนำให้เเยกห้องเเบบนี้ไปเลย เพราะ ทำให้บ้านเป็นสัดส่วน เเละ สวยงามจริงๆ



ถึงจะเป็นเพียงโซนซักล้าง Kitchen Fort ก็ตั้งใจออกเเบบให้ส่วนนี้ยังคงความสวยงามเชื่อมโยงกับห้องครัวด้านในตามสไตล์ Modrn Minimal ไว้ด้วยเช่นกัน



เป็นยังไงกันบ้างสำหรับครัวเเบบ Enhance ต้องบอกเลยว่าถ้าหากบ้านไหนที่ให้ความสำคัญของห้องครัวมาเป็นอันดับเเรก ที่นอกจากจะไว้ทำอาหารเเล้วก็ยังเป็นเหมือนศูนย์กลางในการพบปะของสมาชิกในบ้านจะต้องถูกใจกับครัวดีไซน์นี้เเน่ๆ ถ้าหาก Forter ท่านใดที่ต้องการจะต่อเติมครัวเเล้วยังไม่มีไอเดียในใจ อาจใช้เเบบครัวนี้ในการตั้งต้น เเล้วเริ่มวางเเผนดูก็ได้ เเต่ถ้าหากอยากให้เเบบในหัวออกมาชัดเจนเหมาะกับขนาดพื้นที่ พร้อมสถาปนิกที่คอยช่วย ทาง Kitchen Fort ก็มีทีมสถาปนิกคอยให้บริการ


เเละถ้าโจทย์ในการต่อเติมในครั้งนี้คือ ครัวที่สวย พร้อมความเเข็งเเรง ก็ยิ่งต้องรีบมาปรึกษาเรา เพราะ Kitchen Fort นั้นให้ความสำคัญกับเรื่องฐานรากเเละโครงสร้าง ตามสโลเเกนที่เรายึดถือคือ #เเข็งเเรงเหมือนบ้างอีกหลังนั่นเอง



ชมผลงานครัวต่อเติมหลังบ้านโดย Kitchen Fort

 


สิทธิพิเศษออกเเบบครัวฟรี มูลค่า 5,000 บาท

จองคิวขึ้นเเบบฟรี รับจำนวนจำกัด *รายละเอียดเป็นไปตามกำหนด




 

ติดต่อสอบถามผ่านช่องทางไลน์


Komentarze


bottom of page