top of page

หมู่บ้าน อณาสิริ กรุงเทพ - ปทุมธานี
ขนาดพื้นที่ :
เเบบต่อเติม : ต่อเติมห้องครัว ลงฐานรากพร้อมตกเเต่ง
รูปเเบบครัว : Invitation Barzone
งบประมาณ : บาท

โจทย์การต่อเติมครัวด้านหลังบ้าน ของ Forter คือ ต้องการให้ ส่วนต่อเติมมีฐานรากเเข็งเเรง เพราะเป็นห่วงเรื่องการทรุดตัว ดังนั้นในส่วนครัวจึงลงเข็มไมโครไฟล์ โดยในการลงเข็มนั้น ทาง Kitchen Fort ได้ทำการออกเเบบโดยมีทีมงาน วิศวกรโยธาควบคุมงานให้เป็นไปตามมาตรฐานการก่อสร้างต่อเติม ซึ่งสำหรับส่วนของครัว จะมีประตูเเละหน้าต่างเชื่อมกับตัวบ้าน เเละมีประตูบานเลื่อน สำหรับออกทางข้างบ้าน ทำให้สะดวกต่อการเดินเชื่อมถึงกัน นอกจากครัวก็ยังมีการต่อเติมโซนหลังคาหน้าบ้านเเละปูพื้นหินอ่อนไปพร้อมกัน เรียกได้ว่าทำครั้งเดียวได้ถึง 2 โซนกันเลย

Ideo rama9 Asoke-20_edited.jpg
สำหรับสไตล์เเละโทนสี เรียกได้ว่าการต่อเติมครัวหลังบ้าน ครั้งนี้เป็นครัวสไตล์ที่มีความสามาร์ท เพราะ เป็นการใช้โทนสีเข้ม เเละลายหินอ่อนผสมผสานกัน คุมโทนหล่อเท่ห์กันเลยทีเดียว เเละ มีการใช้กระเบื้องพื้นลายไม้มาเพิ่มความอบอุ่นให้ครัว

สำหรับสไตล์เเละโทนสี เรียกได้ว่าการต่อเติมครัวหลังบ้าน ครั้งนี้เป็นครัวสไตล์ที่มีความสามาร์ท เพราะ เป็นการใช้โทนสีเข้ม เเละลายหินอ่อนผสมผสานกัน คุมโทนหล่อเท่ห์กันเลยทีเดียว เเละ มีการใช้กระเบื้องพื้นลายไม้มาเพิ่มความอบอุ่นให้ครัว

สำหรับชั้นบริเวณจัดเก็บอุปกรณ์ ของครัวต่อเติมหลังบ้าน จะมีทั้งตู้เเขวนที่เลือกใช้เป็นโทนสีดำ เเละ ตู้เคาน์เตอร์สีเดียวกัน โดยภายในตู้ใต้เคาน์เตอร์จะมีการปูกระเบื้องด้านในเพื่อให้เรียบร้อย เเละ ง่ายต่อการล้างทำความสะอาดให้ด้วย

16_edited.jpg
Ideo rama9 Asoke-42_edited_edited.jpg

ในการต่อเติม ถ้าจะให้เกิดความสะดวกที่สุดทาง Kitchen Fort ก็อยากจะเเนะนำคุณลูกค้าให้วางเเผนต่อเติมก่อนการเข้าอยู่ เเละ เเนะนำให้ต่อเติมทีเดียวให้ครบตามความต้องการ สำหรับการใช้งาน เพราะ หากต่อเติมในขณะที่เข้าอยู่เเล้วจะเป็นการยากลำบากต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะ ต้องมีการเจาะ ใช้เสียง เเละ มีฝุ่นค่อนข้างมาก โดยทาง Kitchen Fort นอกจากจะมีบริการต่อเติมครัวหลังบ้านซึ่งเป็นงานที่เราเชี้ยวชาญที่สุด เราก็ยังสามารถทำในส่วนต่อเติมหลังคาโรงรถ เเละ ห้องอเนกประสงค์ได้อย่างครบวงจรอีกด้วย

สำหรับภายในห้องครัวก็จะมีบริเวณของโซนซักล้าง รวมอยู่ด้วยกัน เพียง Forter ทำการมาร์คจุดทาง Kitchen Fort ก็สามารถเตรียมระบบท่อน้ำ เเละ ไฟฟ้าให้เหมาะกับการใช้งาน เพราะ เราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องการต่อเติมครัวหลังบ้านดังนั้น Forter จึงไม่ต้องเป็นห่วงในส่วนนี้เลย

#สิ่งสำคัญของระบบระบายอากาศ

#ฮัดเช้ยๆทำกับข้าวเเต่ละทีคนในบ้านรู้หมด
จะสร้างครัวในฝันเเต่ละที Kitchen Fort รับเหมาต่อเติมห้องครัว ก็ไม่อยากให้ Forter มองข้ามเรื่องของการระบายอากาศภายในครัว เพราะ เป็นส่วนสำคัญของการทำอาหาร โดยเฉพาะอาหารไทย
.
#สิ่งสำคัญของระบบระบายอากาศ
#การดีไซน์ช่องอากาศเเบบไม่ต้องมีพัดลมช่วย
หาก Forter สามารถเปิดช่องทางลมที่อยู่ภายนอกตัวบ้าน ให้พัดเข้าตัวบบ้านได้ เเละมีทางออกได้สะดวกเหมือนตอนขาเข้า ถ้าเป็นเเบบนี้ก็ถือว่า ระบบการถ่ายเทอากาศโอเคเเน่นอน
.
#หลักการดึงอากาศเสีย
คือ ระบบระบายอากาศที่เหมาะกับห้องครัว โดยหลักให้อากาศเคลื่อนที่จากจุดที่มีความดันอากาศสูง ไปยังที่ๆมีความดันอากาศต่ำ ดังนั้นเราจึงต้องสร้างระบบที่มีความดันสูงเเละต่ำ ก็คือพัดลมดูดอากาศ โดยด้านหน้าพัดลมจะมีความดันอากาศสูง ส่งอากาศไปยังด้านหลังที่ความดันต่ำกว่านั่นเอง
.
#ต้องติดพัดลมระบายอากาศควรติดจุดไหนบ้างกี่ตัว
หากไม่สามารถใช้ลมภายนอกมาบำบัดอากาศได้ จำเป็นต้องมีพัดลมสองตัว ตัวเเรกไว้ดูดอากาศบริสุทธิ์จากด้านนอกเข้าไป ส่วนตัวที่สองติดตั้งไว้ใกล้จุดเกิดมลพิษ เช่น เตาเเก๊ส ไมโครเวฟ หรือ เตาอบ เพื่อดูดอากาศไปนอกตัวบ้าน
.
#กำลังการดูดอากาศของพัดลม จะต้องพิจารณาตามขนาดห้องครัว เเต่ถ้ามีช่องอากาศบริสุทธิ์เข้าพื้นที่เเล้ว ก็ติดพัดลมเพียงตัวเดียวก็เพียงพอ
.
#ข้อควรระวังในการติดตั้งพัดลม
ไม่เเนะนำให้ติดพัดลมระบายอากาศใกล้กับ ทางเข้าของอากาศบริสุทธิ์ เช่น ใกล้กับตัวหน้ากากเเอร์ เพราะ จะทำให้อากาศเสียไหลวนเข้าไปในตัวห้องทำให้ครัวก็ยังอบอวลไปด้วยกลิ่นอาหารเหมือนเดิม
.
รู้เเบบนี้เเล้ว ก็เสามารถเเก้ปัญหาเเละดีไซน์การบำบัดอากาศในห้องครัวได้ถูกต้องตั้งเเต่เริ่มต้น เเต่หากไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน ก็สามารถติดต่อสอบถาม Kitchen Fort รับเหมาต่อเติมห้องครัว ได้ตลอด เพราะเรายินดีให้บริการ

ไม่ว่าความต้องการของลูกค้าจะเป็นเเบบไหน Kitchen Fort รับเหมาต่อเติมห้องครัว ก็พร้อมจะทำให้คุณลูกค้าเต็มความสามารถ โดยเฉพาะ Forter ที่ต้องการครัวสวย เเละ ครัวที่เเข็งเเรง ก็อยากให้ Kitchen Fort รับเหมาต่อเติมห้องครัว ได้ดูเเล เพราะ เรามีสโลเเกนที่ยึดมั่น คือ #เเข็งเเรงเหมือนบ้านอีกหลัง

แพลน

ติดต่อประเมิณราคาต่อเติม

การตีราคาผ่านช่องทาง Online เป็นเพียงการตีราคาคร่าวๆเท่านั้น จำเป็นต้องไปดูหน้างานจริง เพื่อประกอบการพิจารณาถึงปัญหาอาจมีลดหรือเพิ่ม ตัวงานเพื่อให้เเผนการทำงานจริงครบถ้วน

ขอบคุณสำหรับข้อมูล ทางบริษัทจะติดต่อกลับ

เพื่อส่งใบเสนอราคาเบื้องต้นให้เร็วที่สุดครับ

  • Line
  • alt.text.label.Facebook

©2023 โดย Kitchen Fort ภูมิใจสร้างสรรค์โดย Wix.com

bottom of page